Thác nước ống tre sở hữu phong cách đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng nhưng hiện đại, điều này đã tạo nên sự mới mẻ trong không gian sống. Chính vì vậy, hiện nay nhiều gia chủ lựa chọn lắp đặt thác nước hy vọng sẽ mang tới một luồng gió mới cho căn nhà. Hãy cùng Thiên Phú theo dõi bài viết dưới đây về thác nước ống tre để có có cái nhìn chi tiết về sản phẩm độc đáo này. 

Đôi nét về thác nước ống tre

Thác nước ống tre ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống, với ưu điểm về sự gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau. Sản phẩm trở thành sự lựa chọn của các gia chủ trong việc tạo tiểu cảnh trong không gian sống. 

Mẫu thác nước ống tre sở hữu phong cách đơn giản, tuy nhiên không kém phần sang trọng. Được cấu tạo từ tre và trúc đã giúp mang tới sinh khí mới mẻ, sự mềm mại và linh hoạt cho không gian sống. 

Thác nước ống tre - Sản phẩm mang tới luồng không khí mới cho cuộc sống

Ngoài yếu tố trên thì thác nước ống tre cũng rất được yêu thích bởi ý nghĩa phong thuỷ mà sản phẩm này sở hữu. Nước vốn được xem là nguồn gốc sinh sôi của vạn vật, của tiền tài. Do đó đặt trong không gian sống một vật dụng có nước và nước được lặp lại liên tục giúp mang tới tiền tài, mang tới những điều may mắn, sự cát tường cho cuộc sống.
Bên cạnh đó việc đặt thác nước ống tre trong môi trường sống cũng giúp tạo cảm giác cân bằng và thư giãn cho mọi người trong gia đình. Âm thanh trong trẻo của dòng nước chảy tạo một cảm giác cân bằng giữa chốn cuộc sống bộn bề và mỏi mệt. 

Cách làm đài phun nước bằng tre

Với những ưu điểm vô cùng nổi bật mà công trình thác nước ống che mang tới cho không gian sinh hoạt, không gian sống, hiện nay có nhiều gia chủ lựa chọn lắp đặt thác nước ống tre trong nhà. Vậy cách làm đài phun nước bằng tre như thế nào? Cần nguyên liệu gì? Hãy cùng theo dõi những thông tin tiếp theo trong bài cũng chúng tôi nhé!

Việc lắp đặt và chế tác thác nước ống tre vô cùng đơn giản với 3 bước cơ bản

Nguyên liệu làm đài phun nước bằng tre

Để có thể làm thác nước ống tre cần chuẩn bị:

  • Ống tre: Ống tre là nguyên liệu chính để làm đài phun nước. Bạn cần lựa chọn những ống tre thẳng, bề mặt nhẵn và không sâu bệnh để đảm bảo độ bền. Ngoài ra chú ý có thể đục ống tre để nước chảy vào.

  • Ống dẫn nước: Chú ý lựa chọn ống dẫn nước phù hợp với thác nước ống tre.

  • Máy bơm chìm: Máy bơm chìm là thiết bị quan trọng của đài phun nước. Tác dụng lớn nhất của chúng giúp dẫn nước từ bồn lên phần đài phun. 

  • Một số dụng cụ khác: Cư tay, dâu buộc, thùng nước và sỏi. Chú ý cần chuẩn bị cả bể nước để có thể lắp đặt.

Cách làm đài phun nước bằng tre

Trước khi làm đài phun nước bằng tre bạn cần làm sạch các thiết bị đã chuẩn bị ở trên để có thể làm được một mẫu thác nước ống tre đẹp nhất. 

Bước 1: Lựa chọn mẫu thác nước bạn muốn làm và tiến hành dùng cưa cắt các thanh tre thành các khúc nhỏ với kích thước tương ứng. Lưu ý nên cắt theo đường chéo để tạo sự thẩm mỹ cho sản phẩm. Sau đó tiến hành dùng que nhọn để chọc thủng các mấu của ống tre và lỗ để đưa nước vào. 

Bước 2: Đặt máy bơm vào bồn chứa nước và xác định vị trí đặt máy sao cho không bị lộ quá nhiều. Bạn có thể tận dụng số đá cuội đã chuẩn bị để che đi phần máy bơm. 

Bước 3: Sau khi đã hoàn thiện phần máy bơm chìm tiến hành lắp đặt ống nhựa nối vào ống tre và vòi bóm. Sau đó đổ nước vào và tiến hành cắm máy bơm để thử nghiệm. Lưu ý nên cố định ống tre và ống dẫn nước thật chắc bằng keo để đảm bảo quá trình chảy diễn ra xuyên suốt. 

Xem thêm : Mẫu đài phun nước phong thuỷ trong nhà và sân vườn đẹp

Đơn vị thi công thiết kế thác nước ống tre uy tín - Thiên Phú

Có thể nói việc lắp đặt thác nước ống tre ngày càng trở nên phổ biến trong không gian sống, nhất là khi việc lắp đặt và thi công sản phẩm cũng rất dễ để thực hiện. Tuy nhiên, đối với nhiều người công việc và cuộc sống gia đình quá bận rộn khiến họ không có thời gian lắp đặt một tiểu cảnh cho riêng minh. Hiểu được điều này của nhiều khách hàng, Thiên Phú đã cung cấp dịch vụ lắp đặt thác nước ống tre theo yêu cầu. 

Thiên Phú - Đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt thác nước ống tre uy tín

Chúng tôi là đơn vị uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công đài phun nước trên thị trường hiện nay. Các mẫu sản phẩm chúng tôi cung cấp tới khách hàng sở hữu thiết kế độc đáo cùng kiểu dáng đa dạng. Do đó khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn những mẫu đài phun nước phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Sở hữu đội ngũ nhân công lắp đặt chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn viên chăm sóc tận tình. Thiên Phú tin rằng khi quý khách đặt dịch vụ thiết kế đài phun nước bởi chúng tôi sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất về dịch vụ.

Thác nước ống tre là một trong những sản phẩm giúp làm gia tăng sự sinh động cùng sự mới mẻ trong không gian. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài sẽ giúp các bạn đưa ra lựa chọn phù hợp khi tìm mua thác nước ống tre. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt sản phẩm hay có nhu cầu tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ với Thiên Phú qua https://www.daiphunnuocthienphu.com/ để nhận được tư vấn chi tiết nhất. 

Mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ đến chúng tôi:

Địa chỉ: 460/40/12 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM 

CN Bình Dương: 268/15/4 Hoàng Hoa Thám, KP8, P.Hiệp Thành, TDM, BD 

Hotline: 0943 938 379  

Zalo: 0943 938 379 

Hỗ trợ kỹ thuật: 0943 938 379 Tel: 0943 938 379 

Email: thienphu.kttb@gmail.com 

Website: www.daiphunnuocthienphu.com